วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

Flipped



ชื่ออังกฤษ : Flipped
ชื่อไทย : หวานนักวันรักแรก
ประเภท : ภาพยนตร์ 
แนว : โรแมนติกคอเมดี
ผู้กำกับ : ร็อบ ไรเนอร์
ผู้ประพันธ์ : ร็อบ ไรเนอร์, แอนดรูว์ เช์แมน 
ค่ายCastle Rock Entertainment
ความยาว : 90 นาที


           Flipped คือหนังรักใสๆของวัยแรกรุ่นที่นำเสนอได้อย่างมีชั้นเชิง มีบทภาพยนตร์ที่ลื่นไหลและธรรมชาติ รวมไปถึงได้นักแสดงที่เข้าถึงตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะการที่หนังนำเสนอความคิดเห็นของตัวละครเอกทั้งสองสลับกันไปมาในเหตุการณ์เดียวกันที่ดูลงตัวและน่าติดตามตลอดเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่งที่ไม่มีช่วงไหนที่น่าเบื่อเลย





เรื่องย่อ 




          เรื่องราวนี้กล่าวถึงเด็กสาวประหลาดชื่อจูลี่ที่หลงรักไบรซ์ตั้งแรกพบ ด้วยความประหลาดของจูลี่ทำให้ไบรซ์พยายามทำตัวออกห่างและไม่อยากจะยุ่งกับเธอมากนัก แต่แล้วเรื่องราวก็เดินไปเรื่อย ๆ จนกระทั่ง



  

    เมื่อคุณตาของไบรซ์ไม่ได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัว ไบรซ์ไม่ค่อยได้คุยกับตาตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องแปลกใจที่คุณตาของเขากลับไปสนิทสนมกับจูลี่มากกว่าตัวเขาเองซะอีก จูลี่เป็นสาวน้อยแปลก ๆ เธอมีบ้านรก ๆ เธอเลี้ยงไก่และมีไข่ไก่มากมายที่เอาไปขายได้ แถมเอาไปให้บ้านไบรซ์ฟรี ๆ อยู่บ่อย ๆ พ่อของไบรซ์ไม่ชอบบ้านจูลี่ที่ทั้งดูรกและทรุดโทรม ในขณะที่ไบรซ์ก็พยายามหลบเลี่ยงไม่พูดคุยกับจูลี่ คุณตาของไบรซ์เป็นคนแรกที่บอกให้จูลี่ไม่มองแต่ดวงตาหรือรอยยิ้มของไบรซ์ แต่ให้มองด้วยว่าไบรซ์เป็นคนยังไง แล้วจูลี่ก็เริ่มสับสนกับตัวเองมากขึ้น เพราะเธอรู้สึกว่าไบรซ์ไม่ใช่คนแบบที่เธอคิดสักเท่าไหร่




  ในขณะที่จูลี่เริ่มพบว่าไบรซ์ไม่น่ารักอย่างที่คิด เธอก็ค่อย ๆ ทำตัวเฉยชา แต่กลับกัน ไบรซ์เริ่มรู้สึกสนใจจูลี่ขึ้นมาซะงั้น นั่นเพราะคุณตาของไบรซ์นั่นแหละเป็นคนที่ทำให้ไบรซ์มองจูลี่ในอีกแบบหนึ่ง เมื่อไบรซ์ได้มองเห็นแบบนั้นแล้ว เขาก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองคอยจ้องคอยมองคอยสนใจจูลี่อยู่ตลอดเวลา




   จูลี่ก็เริ่มจะไม่สนใจหนุ่มรักแรกของเธอซะแล้ว ไบรซ์ทำให้จูลี่โกรธหลายที จนกระทั่งเขาทำให้เธอผิดหวังสุด ๆ ดูเหมือนว่าจูลี่จะไม่ยอมพูดกับไบรซ์อีกแล้ว แต่สุดท้ายไบรซ์ง้อเธอโดยการเอาต้นซิคามอร์มาปลูกที่หน้าบ้านของจูลี่


ตัวละครหลัก
 ไบรซ์ รับบทโดย คาลเลน แมคออลีฟฟ์




 จูลี่ รับบทโดย เมดาไลน์ แคร์รอล




ปู่ของไบรซ์ รับบทโดย จอห์น มาโฮนีย์



ตัวอย่างภาพยนตร์ 

                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น